Tokyo Motor Show 2015: Top Ten Cars
Top 10
Chúng tôi mang lại cho bạn tất cả các chiếc xe yêu thích của chúng tôi từ Tokyo motor show, từ khái niệm không gian tuổi wacky để điều chỉnh lên xe ô tô thể thao và xe coupe kiểu dáng đẹp từ những thương hiệu lớn nhất của Nhật Bản
Số 1: Mazda RX-Vision concept
Mazda chắc chắn biết làm thế nào để làm cho một tuyên bố. Tin đồn đã hoành hành mạnh rằng thương hiệu, làm cho động cơ quay nổi tiếng bằng chiến thắng tại Le Mans với 787B, đã tiếp tục làm việc về công nghệ, thậm chí sau khi RX-8 đã bị hủy bỏ vào năm 2012. Khi bìa đã ra khỏi RX-Vision dù , nhiều hơn một vài hàm rớt xuống sàn nhà, và các giám đốc điều hành có những giọt nước mắt của mình. Đây là một chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi tuyệt đẹp, với tỷ lệ tương tự như Jaguar F-type coupe, nhưng nó sẽ được hỗ trợ bởi một thương hiệu động cơ quay mới, được gọi SKYACTIV-R. Mazda tuyên bố họ đã giải quyết vấn đề với mô-men xoắn thấp, độ tin cậy kém và tiêu thụ nhiên liệu cao - vì vậy nó có thể là chiếc xe thể thao mới này sẽ được tăng áp. Nó có thể được dự kiến sẽ sản xuất vào đầu năm 2017 - và Mazda cho biết họ đang nhắm mục tiêu các Porsche Cayman, cả về giá cả, và thực hiện nguyên. Đáng buồn thay, không có chi tiết cụ thể về quyền lực hay tốc độ đã được đưa ra, nhưng khái niệm này đã đánh cắp trái tim của rất nhiều tại triển lãm, và chúng tôi hy vọng chiếc xe sản xuất sẽ làm như vậy - đó là có khả năng được badged như RX-7.
Số 2: Nissan IDS khái niệm
Ném một cục đá từ đứng Mazda, Nissan khệnh khạng cụ của nó tại triển lãm nhà của mình một cách khá khác nhau. Tuy nhiên, ý tưởng của mình - được mệnh danh là IDS - chắc chắn thiết lập các giai điệu ở Tokyo. Khái niệm bốn cửa kiểu dáng đẹp là một cái gật đầu về phía kiểu dáng của các thế hệ tiếp theo Leaf. Không chỉ là nó hoàn toàn bằng điện, với một pin 60kWh lớn hơn và cơ thể sợi carbon cho phạm vi tăng đáng kể, nhưng nó cũng ra Nissan lái thông minh, một hoàn toàn tự trị, hệ thống trí tuệ nhân tạo, có thể đi qua tất cả các nhiệm vụ lái xe, trong khi nội thất biến thành một phòng khách sang trọng. Nó có thể âm thanh xa vời, nhưng các thương hiệu nói rằng vào năm 2020, công nghệ này sẽ sẵn sàng, và giá cả phải chăng cho hầu hết mọi người, và rằng những chiếc xe như IDS sẽ không chỉ giúp cắt giảm lượng khí thải, nhưng cũng tai nạn đường bộ. Lái xe tự trị có vẻ như nó ở đây để ở đó, nhưng Nissan đã được quan tâm chỉ ra rằng công chúng phải có khả năng tin tưởng công nghệ này trước khi chấp nhận nó. Chia sẻ những ánh đèn sân khấu với IDS là kì lạ có tên là 'Teatro cho Dayz' - một tìm Kei xe mát thực hiện gần như hoàn toàn từ màn hình, có thể hiển thị hình ảnh và video được chọn bởi các trình điều khiển để tắt toàn bộ xe vào một công cụ tương tác truyền thông xã hội. Nissan CEO Carlos Ghosn cho biết khái niệm này đã được cho một làn sóng mới của khách hàng, kỹ thuật số cư dân bản địa, những người lớn lên mà không có một kết nối mạnh mẽ để xe ô tô. Dù bạn mua dòng đó hay không, nó chắc chắn đã nhìn mát - và đã nâng cao một số câu hỏi thú vị về cách các nhà sản xuất sẽ có được những người trẻ tuổi tiếp tục mua xe.
Số 3: Porsche Macan GTS
Không phải mọi thương hiệu đã nhìn vào tương lai xa mặc dù. Qua tại Porsche, bìa lặng lẽ trượt khỏi turbo mới 911 Carrera 4 và các thương hiệu tiết lộ mẫu xe mới nhất của mình để được điều trị các 'GTS'; các Macan. Cả hai chiếc xe sẽ có tại các showroom vào đầu năm tới, với Macan có giá £ 55,188 - khía độc đáo giữa Macan S và Turbo. Đó là 3.0 lít twin-turbo V6 có nhiều quyền lực và mô-men xoắn hơn so với S tiêu chuẩn (355bhp và £ 369 ft được chính xác) có nghĩa là nó sẽ làm 160mph, và 0-62mph trong khoảng năm giây phẳng. Hệ thống treo thích ứng được hạ thấp 15mm so với mô hình chuẩn, và nó cũng có một loạt các goodies tùy chọn như là tiêu chuẩn, bao gồm một ống xả thể thao, 20-inch hợp kim màu đen, một Alcantara lót bên trong, và một số ngoại thất carbon cắt cho một hoàn toàn meaner nhìn.
Số 4: Honda FCV Clarity
Hot trên giày cao gót của Toyota Mirai, Honda chọn để sử dụng Tokyo là bệ phóng cho các mô hình sản xuất hàng loạt hydro cung riêng của nó, là Clarity FCV. Bằng cách nào đó, các kỹ sư của mình quản lý để siết chặt các tế bào nhiên liệu ngăn xếp, lithium-ion pin và động cơ điện vào không gian giống như một động cơ V6 xăng thông thường, để có chỗ cho năm người lớn bên trong cabin. Không có bánh răng, nhưng sản lượng điện vẫn là một 172bhp khỏe mạnh, và Honda là tuyên bố một loạt các 435 dặm - đem lại sức mạnh đẳng cấp tốt nhất Clarity ở. Bơm bể mất ba phút, do đó không giống như xe điện, không có chờ đợi xung quanh cho một lần sạc, và người lái xe có thể lựa chọn giữa các chế độ bình thường và thể thao trên di chuyển. Nó sẽ hướng đến châu Âu vào năm tới, để giúp thúc đẩy công nghệ hydrogen trên đây và kích thích cơ sở hạ tầng. Chúng tôi hy vọng nó sẽ làm chính xác điều đó, mặc dù kiểu dáng khí động học vụng về có thể chứng minh một chút chia rẽ.
Số 5: Mitsubishi eX khái niệm
Chỉ có một chiếc xe vẽ mắt trên tại Mitsubishi, nhưng khái niệm eX là một tuyên bố mạnh mẽ về ý định từ một thương hiệu đang được hưởng thành công lớn với PHEV Outlander của nó. Các eX là một chiếc SUV compact hoàn toàn bằng điện, có kích thước gần giống như ASX hiện hành. Nó trông thực sự tốt trên đứng, với một vài gợi ý của Range Rover Evoque, và xem trước một hướng phong cách mới cho các công ty, đó là sẵn sàng để khởi động ba xe SUV mới trong vài năm tới. Mitsubishi cho biết eX sẽ có khả năng 248 dặm trên một lần sạc, và sẽ có thế hệ tiếp theo công nghệ pin, tính năng xe kết nối và một số bộ an toàn tự trị, nhưng nó có khả năng chúng ta sẽ thấy một plug-in phiên bản hybrid của các mới ASX trước khi nó đi hoàn toàn bằng điện. Swing cửa mở, và bạn tìm thấy một phương pháp thiết kế đơn giản hơn so với xe trước đó của thương hiệu với một dấu gạch ngang tròn, bảng chuyển đổi mảnh mai và quay kỹ thuật số duy nhất, mặc dù chúng tôi không được phép để kiểm tra nó quá chặt chẽ trước khi được shooed ra khỏi chân đế.
Số 6: Lexus LF-LC concept
Mercedes S-Class và BMW 7 Series cả hai cần phải xem ra, bởi vì đây là những gì mà Lexus LS tiếp theo sẽ như thế nào. Các khái niệm LF-LC đã lớn, và đậm, với một khổng lồ 'trục' lưới tản nhiệt thống trị phía trước, đèn pha nhô ra và một kiểu dáng đẹp, cơ thể có đường viền. Các bánh xe đang cổ điển đặc tả chương trình xe, đo 21-inch đường kính, và sử dụng lớp sợi carbon trong xây dựng của họ. Các hệ thống truyền lực bên dưới là như cách mạng như vẻ quá, có một tế bào nhiên liệu hydro chồng lái xe hai bánh sau, nhưng cũng gửi điện cho một cặp động cơ điện lên phía trước, tạo ổ đĩa tất cả các bánh xe. Lexus cho biết cách bố trí này làm cho việc phân phối trọng lượng tốt hơn của các tàu điện hydro, và xử lý năng động. Chúng tôi không thể chờ đợi để tìm ra nếu nó có thể cung cấp, và nó cũng mở ra khả năng của Lexus là thương hiệu đầu tiên cung cấp một chiếc limousine sang trọng sử dụng hydro như một nguồn năng lượng. Khi các LS không tung ra thị trường, mặc dù mong đợi một động cơ V8 thông thường và công cụ mới của hybrid để tham gia phạm vi.
Số 7: Toyota Kikai là khái niệm
Trong số tất cả những khái niệm tự lái xe công nghệ cao siêu, những Kikai từ Toyota là một hơi thở rực rỡ của không khí trong lành. Một chéo giữa một hơi-punk Hoàng gia vận chuyển và một tuổi đôi mươi hot rod, thiết kế của nó có nghĩa là để kết nối lại với chúng tôi với các tính chất cơ học của xe. Để làm được điều đó, mỗi thành phần chính, từ cánh tay treo, với động cơ gắn phía sau, ống xả, và lưới tản nhiệt có thể được nhìn thấy từ bên ngoài. Thậm chí có những cửa sổ nhỏ ở phía trước một người lái xe có thể nhìn thấy nơi các bánh xe được chạm đường băng. Bên trong, 1 + 2 bố trí đặt các trình điều khiển trong cực positon, với mặt đồng hồ analog lớn gắn trên một đường sắt trên toàn giữa cabin, và một nội thất tuyệt vời kết thúc. Fun, thú vị, và triệt để, nó là tuyệt vời để xem bình thường hợp lý Toyota cho phép bản thân đi một chút với khái niệm này tuyệt vời chút. Chúng tôi hy vọng rằng một số loại sáng tạo làm cho đường vào trong phạm vi tiêu chuẩn của thương hiệu.
Số 8: Toyota S-FR khái niệm
Đây có thể là sự trở lại của MR-2? Nó chắc chắn cảm thấy như nó, như Toyota một lần nữa uốn cong cơ bắp của mình trong Toyko, và đã cho chúng tôi một nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, phía sau ổ khái niệm xe thể thao. Nó sẽ ngồi dưới GT-86 hiện tại trong phạm vi nếu nó được thực hiện sản xuất, nhưng chia sẻ một triết lý tương tự của việc đưa các điều khiển ở trung tâm của chiếc xe. Danh sách spec là mouthwatering, với bốn xi-lanh 1,5 lít xăng ở phía trước, một tay sáu tốc độ hộp số, và chỉ hai chỗ ngồi. Nó nhìn giận dữ quá - với một lưới tản nhiệt hổng và sơn neon nổi bật. Nội thất được cơ bản, với một vị trí thấp lái xe, đồng hồ đo điện tử duy nhất và rev truy cập, và dấu gạch ngang bằng nhựa, nhưng sự đơn giản này sẽ giúp giữ cho giá xuống khi nó đạt đến sản xuất - nó có thể chi phí chỉ £ 16,000. Chúng tôi chỉ hy vọng họ thực sự xây dựng này - chỉ để các Mazda MX-5 cuối cùng đã có một số đối thủ cạnh tranh.
Số 9: Subaru Impreza concept
Một số thương hiệu sử dụng các khung trống của một chiếc xe concept như một cái cớ để đi hoàn toàn điên loạn. Một cái nhìn tại Toyota FCV Plus, với bánh xe phát sáng và tín hiệu thiết kế nước ngoài, ví dụ, là đủ để biết rằng bạn đang nhìn chằm chằm vào chuyến bay hoang dã của một nhà thiết kế tưởng tượng. Subaru, mặt khác, được sử dụng khái niệm Tokyo của nó để khởi động, tốt, một chiếc hatchback năm cửa, gọi là Impreza. Được rồi, vì vậy nó có thể không nhìn như là thú vị như một số trong những chiếc xe trong danh sách này, nhưng nó cho thấy một hướng phong cách mới cho các thương hiệu, trong đó (ngoài các bánh xe) chắc chắn sẽ làm cho nó ra lên đường. Nó sẽ được củng cố bởi một nền tảng khung gầm modul mới quá, do đó, nó sẽ được nhẹ hơn, cứng hơn và rộng rãi hơn so với xe hiện tại, và khung gầm này sẽ lây lan trên phạm vi toàn bộ thời gian. Subaru cũng đang hứa hẹn một bước nhảy lớn trong chất lượng nội thất. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để nó đến một trong hai - với mô hình sản xuất do vào cuối năm 2016.
Số 10: Yamaha thể thao Ride khái niệm
Mặc dù Yamaha chủ yếu là một hãng sản xuất xe đạp (và họ đã có một số những người đẹp, thoáng mát trên đứng, trong đó có một chiếc xe đạp cưỡi robot) vẽ chính của họ là một chiếc xe thể thao mới - được xây dựng với sự giúp đỡ của nhà thiết kế McLaren F1 Gordon Murray. Khung xe sử dụng một loại mới của sợi carbon cực đoan, mà là vô cùng trọng lượng nhẹ, nhưng khá phải chăng để sản xuất. Quá trình sản xuất này, được gọi là istream, nên làm cho chiếc xe này vô cùng ánh sáng (hình như ít hơn rất nhiều so với 900kgs) mà nên làm cho nó tuyệt vời để lái xe. Kiểu dáng có một số đề cử đẹp cho thế giới xe đạp quá, đặc biệt là khí thải cao gắn kết, nhưng Yamaha đã còn lại kín tiếng về các lựa chọn động cơ có thể. Họ đã nói rằng Lotus Elise là một đối thủ khả thi mặc dù, do đó, một giá £ 30k không phải là ra câu hỏi, nhưng các thương hiệu đã trêu chọc chúng tôi với khái niệm xe trước, mà không cần dùng plunge và thực sự đã có một nào.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét