Nội thất ô tô Đại Mỹ

Nội thất ô tô ĐẠI MỸ Đà Nẵng

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Ôtô giá rẻ Ấn độ vào Việt Nam

Theo dán phim cách nhiệt, giá một chiếc ôtô 100 triệu thật hấp dẫn nhưng khi biết nó không có túi khí, điều hoà, giải trí LCD..., liệu người Việt có bỏ tiền mua xe giá rẻ này hay không lại là chuyện khác.

Hãng Renault (Pháp) vừa gây bất ngờ lớn khi cho ra mắt mẫu crossover cỡ nhỏ mang tên Kwid, với giá bán từ 3.920 USD đến 5.384 USD, tương đương khoảng 88-121 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

Giá chiếc xe crossover cỡ nhỏ Renault Kwid đến tay người tiêu dùng Việt Nam ước tính từ 300 đến 400 triệu đồng, tùy phiên bản. Tuy nhiên, việc người Việt có dám bỏ tiền mua sản phẩm giá rẻ này hay không lại là chuyện khác.

Theo các nguồn tin, Renault Kwid là sản phẩm dành riêng cho thị trường Ấn Độ với 6 phiên bản, có chiều dài 3.679 mm, rộng 1.579 mm và cao 1.478 mm, khoảng sáng gầm xe 180 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.422 mm, rất phù hợp sử dụng trong các đô thị.

Bản cao cấp nhất, nội thất có điều hoà (chỉnh tay), một túi khí cho người lái, màn hình cảm biến tích hợp bản đồ GPS trên bệ trung tâm, cửa sổ chỉnh điện,... Bản tiêu chuẩn, không có túi khí, điều hoà, giải trí LCD; hệ thống an toàn có dây đai, chốt cửa trẻ em, phanh trước đĩa, phanh sau tang trống,...


Nhờ nội địa hóa tới 98% và sản xuất tại Ấn Độ nên Renault Kwid mới có mức giá rẻ như vậy.
Là một chiếc xe hơi giá rẻ, Renault chỉ trang bị cho Kwid động cơ xăng 3 xi lanh 0.8L, công suất 53 mã lực. Trang bị chung cho tất cả các phiên bản là hộp số sàn 5 cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by RyukCao | Nội Thất Ô Tô