Nội thất ô tô Đại Mỹ

Nội thất ô tô ĐẠI MỸ Đà Nẵng

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Hyundai N division sẽ có giá phù hợp

Theo bọc ghế da ô tô tại đà nẵng, kỹ sư trưởng mới của Hyundai, Albert Biermann nói N division sẽ có mức giá hợp lý hơn với nhiều người. Đây là chìa khóa đem lại sự thành công của thương hiệu trong tương lai.

Bộ phận phát triển mẫu xe concept N division của Hyundai sẽ sớm đưa mẫu xe này thử nghiệm trên đường, Albert Biermann, người đứng đầu bộ phận thử nghiệm và phát triển xe hiệu suất cao của Hyundai cho biết.

Biermann và nhóm phát triển chia sẻ, mẫu xe mới của Huyndai sẽ có động cơ tốt hơn, khung gầm bền bỉ và hệ thống treo cải tiến.

N division là mẫu concept hiệu suất cao mới được Huyndai giới thiệu. Ảnh: Autocar.

“Chúng tôi muốn những chiếc xe dòng N hiệu suất cao nhưng giá cả phải chăng”, Biermann tiết lộ. “Công ty sẽ xây dựng một số nguyên mẫu hoàn thiện trong 5 năm tiếp theo”.

Hyundai N division mới được giới thiệu tại Frankfurt Motor Show, dòng xe này cũng xuất hiện trong game đua xe Gran Turismo.

Hyundai N Vision Gran Turismo 2025 Concept là dự án thể hiện triết lý mới của thương hiệu trong tương lai, nhằm tạo định hướng thiết kế cho các mẫu xe mới của hãng. N Division sử dụng động cơ nhiên liệu hydro, công suất 872 mã lực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by RyukCao | Nội Thất Ô Tô