Nội thất ô tô Đại Mỹ

Nội thất ô tô ĐẠI MỸ Đà Nẵng

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Hyundai i20 Active - chiếc hatchback linh hoạt

Theo sơn ghế da ô tô, i20 Active là một trong số những mẫu xe mang đậm triết lý "Điêu khắc dòng chảy 2.0" mà hãng xe Hàn đang theo đuổi, dưới sự chỉ đạo của Peter Schreyer cựu Giám đốc thiết kế Audi.

Chiếc i20 Active là bản nâng cấp i20 Elite, mẫu xe đang có rất nhiều thành công tại Ấn Độ cũng như thị trường xuất khẩu châu Âu. Không khó hiểu khi i20 Active chỉ được thay đổi lại khung sườn để đạt khoảng sáng gầm 190 mm bên cạnh việc thay đổi ngoại thất theo hướng crossover, thay vì phần "yểu điệu" của i20 Elite.


Từ khi ra mắt tại Ấn Độ đầu 2015, i20 Active đã được đánh giá sẽ chia sẻ "miếng bánh" crossover hạng B nếu về Việt Nam, nơi Ford Ecosport đang một mình một chợ. Tuy nhiên ở mức giá niêm yết 619 triệu đồng (đã bao gồm VAT), i20 Active còn mở rộng thêm đối tượng khách hàng đang lăn tăn Toyota Yaris hay Mazda2.


Trục cơ sở dài 2.570 mm, tương đương Hyundai Accent, trong khi của Ecosport là 2.519 mm. Nhờ vậy không gian khá rộng rãi và thoáng so với đối thủ. Tuy nhiên nội thất  nỉ lại là điểm trừ. Khách hàng sẽ phải bỏ thêm 4-5 triệu đồng bọc da. Vài đường viền màu cam bên trong nội thất cũng không thực sự ăn nhập nếu ngoại thất màu đỏ hay bạc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by RyukCao | Nội Thất Ô Tô