Nội thất ô tô Đại Mỹ

Nội thất ô tô ĐẠI MỸ Đà Nẵng

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Lexus LS 460L 2015: Đỉnh cao của sự sang trọng và tinh xảo

Theo độ bô xe hơiBạn muốn những cỗ máy hào nhoáng nhất có thể? Hãy mua BMW hay Mercedes. Nếu muốn sở hữu chiếc sedan sang trọng nhất, hãy chọn Lexus LS.

Suốt từ ngày đầu xuất hiện, Lexus LS (viết tắt của Luxury Sedan) luôn là sự hội tụ đỉnh cao của kỹ nghệ chế tác và nghệ thuật thiết kế của Lexus. Ngay khi hình thành ý tưởng, dòng LS đã nhận được rất nhiều lời tán dương cho chính phong cách thiết kế sang trọng quý phái, nội thất tinh tế, cabin tĩnh lặng tuyệt đối, và khả năng vận hành vượt trội với kỹ thuật tiên tiến. Lexus LS 460L chính là một sản phẩm toàn mỹ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng về một chiếc xe hơi hạng sang bậc nhất.


Trải qua 25 năm, LS đã phát triển và có những cải tiến tích cực song song với thời gian nhưng vẫn giữ được cái “hồn” của các thế hệ “tiền bối”. Nền móng phát triển của LS dựa vào 4 đặc điểm bất biến:

(1)  Những đường nét sắc sảo thể hiện ngoại hình hấp dẫn bậc nhất
(2) Chất lượng và vẻ đẹp đặc sắc tinh tế của Nhật Bản
(3) Hệ thống cách âm vượt trội so với đối thủ cùng phân khúc
(4) Sự vận hành êm ái xứng tầm đẳng cấp của chiếc sedan hạng sang

Đây chính là những yếu tố cơ bản của dòng LS được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, giúp duy trì một LS đẳng cấp dẫn đầu thế giới như hiện nay. Đó cũng chính là bốn yếu tố mà chiếc LS thế hệ mới đương nhiên sẽ thừa hưởng, nhưng thế hệ mới vẫn mang đậm hơi thở thời đại. Lexus LS 460L 2015 là một bản giao hưởng đầy màu sắc giữa quá khứ và hiện tại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by RyukCao | Nội Thất Ô Tô