Nội thất ô tô Đại Mỹ

Nội thất ô tô ĐẠI MỸ Đà Nẵng

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Full Expert Review: 2016 Honda HR-V

Full Expert Review: 2016 Honda HR-V

Có gì mới cho năm 2016

2016 Honda HR-V là hoàn toàn mới.

Sự giới thiệu

Với sự tăng trưởng liên tục, cả về doanh số và chu vi, trong phổ biến CR-V, Honda đã nhìn thấy một cơ hội để tạo ra một mô hình SUV nhập cảnh cấp mới. Kết quả là tất cả mới 2016 Honda HR-V. Nếu Pilot của Honda là "papa" và nó CR-V là "mama", sau đó HR-V nên phù hợp một cách hoàn hảo trong gia đình như là "em bé".
Mặc dù tất cả mới, Honda 2016 HR-V có một giống gia đình với các mô hình khác trong gia đình Honda.
Là người hèn hạ của gia đình không có nghĩa là một thiếu tiện ích, mặc dù. Cũng giống như các Fit subcompacthatchback mà nó dựa, HR-V có gì Honda gọi là "Seat Magic", mà là một chỗ ngồi phía sau cấu hình cung cấp cho các HR-V một khả năng đặc biệt để đưa vào mục hàng hoá cồng kềnh hoặc lâu với tương đối giảm bớt. HR-V cũng cung cấp cho nền kinh tế cao nhiên liệu, một lái xe cảm giác thể thao, có sẵn ổ đĩa tất cả các bánh xe và một bộ sưu tập rắn của công nghệ và tiện tính năng cho tiền. Nếu bạn muốn có một chiếc SUV nhưng đã tìm thấy những trụ cột một chút quá lớn hay đắt tiền, của Honda HR-V rất có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.
HR-V sẽ xảy ra là một phần của một nhóm phát triển của các dịch vụ subcompact crossover. Các phân khúc bao gồm Juke Nissan, mà là mạnh hơn nhưng ít rộng rãi hơn so với HR-V, và gần đây đã giới thiệu Jeep Renegade, mà tự hào nhất các thông tin off-roading của bó. Tùy chọn mới khác là Mazda CX-3, được chưng cất cá tính thể thao của Mazda CX-5 vào một gói nhỏ hơn. Ngoài ra còn có các phong cách Fiat 500X để xem xét. Bạn sẽ muốn kiểm tra ít nhất một vài trong số này trước khi bạn quyết định, nhưng nếu tính linh hoạt nội thất và không gian là ưu tiên của Honda "baby" chéo rất tốt có thể là lựa chọn lý tưởng.

Styles cơ thể, Levels Trim, và Tùy chọn

2016 Honda HR-V subcompact chéo ghế năm và có ba mức độ cắt: LX, EX và EX-L Navi. LX bắt đầu với bánh xe 17-inch hợp kim, phụ kiện đầy đủ sức mạnh, kiểm soát hành trình, một bánh xe nghiêng và lồng lái, ghế tài xế điều chỉnh độ cao, một cấu hình 60/40-chia gấp hàng ghế phía sau (Magic Seat), một màn hình hiển thị 5-inch, camera chiếu hậu, điện thoại Bluetooth và kết nối âm thanh, và một hệ thống âm thanh bốn loa với đầu đĩa CD và một cổng USB.
Có ba mức cắt sẵn cho Honda HR-V. EX-L Navi đi kèm với một hệ thống định vị và da.
Lựa chọn không cho EX và bạn sẽ tận hưởng một cửa sổ trời, phía sau kính riêng tư, đèn sương mù, đánh lửa keyless nhập cảnh, ghế trước có sưởi, kiểm soát khí hậu tự động, một hành khách phía camera điểm mù (của Honda LaneWatch), màn hình cảm ứng 7-inch, một hệ thống âm thanh sáu loa (với một cổng USB bổ sung) và HondaLink .
Đứng đầu dòng là EX-L Navi. Nó tiếp tục đi kèm với đường ray mái, ghế da, hệ thống điều khiển, tự động mờ dần gương chiếu hậu, và vệ tinh và radio HD.

Truyền động và hiệu suất

Honda HR-V đi kèm với một 1,8-lít bốn xi-lanh động cơ tốt cho 141 mã lực và 127 lb-ft mô-men xoắn. Đối với LX bánh trước ổ đĩa và EX, động cơ đi kèm kết hợp với một tay sáu tốc độ truyền tải chuẩn. Một hộp số tự động biến thiên liên tục (CVT) là tùy chọn trên những cắt mức và tiêu chuẩn cho cầu trước EX-L Navi. Tất cả các bánh (AWD) là một lựa chọn có sẵn trên tất cả ba cấp độ trim, nhưng chỉ với số CVT.
Trong thử nghiệm của Edmunds, một HR-V EX-L Navi với AWD tăng tốc từ số không đến 60 mph trong 9,7 giây, chậm hơn so với trung bình của một chiếc crossover cỡ nhỏ.
Theo EPA, một front-ổ HR-V sẽ nhận được 28 mpg trong kết hợp lái xe (25 thành phố / 34 đường cao tốc) với hộp số sàn hoặc 31 mpg kết hợp (28/35) với CVT. Chọn cho tất cả các bánh xe lái xe tiết kiệm nhiên liệu giảm nhẹ xuống còn 29 mpg kết hợp (27/32).

sự an toàn

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn cho Honda HR-V bao gồm chống bó cứng phanh đĩa, ổn định và kiểm soát độ bám đường, phía trước túi khí bên hông ghế, túi khí rèm bên và một camera chiếu hậu. Honda LaneWatch hiển thị điểm mù có trong cả EX và EX-L Navi cắt cấp.
Trong thử nghiệm của chúng tôi instrumented, một EX-L Navi AWD ngừng từ 60 mph trong 124 feet, đó là khoảng cách trung bình.

Thiết kế nội thất và tính năng đặc biệt

Ngay cả trong cơ sở LX trim, nội thất 2016 Honda HR-V gây ấn tượng với thiết kế và tiện nghi của nó. Vào và ra là rất dễ dàng, và một khi bên trong bạn sẽ tận hưởng một không có nội thất sảo. Các đồng hồ đo lớn và nhìn thấy được, và hầu hết các điều khiển rơi dễ dàng để tay và rất đơn giản để sử dụng.
Màn hình hiển thị màn hình cảm ứng 7-inch trên EX và EX-L Navi Trims xử lý việc giải trí, thông tin liên lạc và chức năng chuyển hướng cũng như HondaLink điện thoại thông minh tích hợp hệ thống ứng dụng. Đó không phải là giao diện ưa thích của chúng tôi, như chúng tôi đã tìm thấy các menu trên màn hình một chút bối rối và thiếu một núm âm lượng vật lý off-đặt. Lưu ý rằng điện thoại Android hiện đang tương thích với HondaLink, mặc dù Honda tuyên bố rằng điều này sẽ thay đổi sớm.
Chỗ ngồi thoải mái cho bốn người lớn trung bình kích thước. Và với hiệu ứng nhà kính tương đối rộng rãi của nó, có một cảm giác rộng để HR-V thường thiếu trong crossover nhỏ gọn với phong cách phiêu lưu hơn (Nissan Juke) và / hoặc hồ sơ coupelike (Mercedes GLA). Để chắc chắn, đây không phải là ngoại thành hàng xóm của bạn, nhưng nó đủ lớn mà bạn có thể lấy những người hàng xóm đến ăn tối.
Honda HR-V nổi bật trong các lớp học cho khu vực chứa hàng rộng rãi và hàng ghế sau có thể cấu hình.
Bạn vẫn sẽ có thể chuyên chở một số lượng tốt của cụ với bạn HR-V, mặc dù. Với một chỗ ngồi an toàn trẻ em trên "40" bên của ghế sau 60/40-chia, ví dụ, HR-V vẫn có thể dễ dàng phù hợp với một chiếc xe đạp đường ở phía bên kia (với bánh trước bị loại bỏ), mà là một hiếm có cho một chiếc crossover cỡ nhỏ. Phía dưới ghế ngồi phía sau cũng có thể được nâng lên để tạo ra một không gian hẹp nhưng cao phía sau seatbacks phía trước, hoặc bạn có thể hạ ghế hành khách phía trước để chứa hàng dài như ván lướt sóng.
Với hàng ghế sau lên trên một mặt trận-ổ HR-V, có 24,3 feet khối không gian hành lý có sẵn. Gấp ghế phẳng mở ra 58,8 feet khối, mà là tuyệt vời cho các lớp học này. All-wheel-drive HR-Vs có không gian hơi ít (23,2 / 57,6).

Những ấn tượng lái xe

Trong khi tiết kiệm khí 2016 Honda HR-V sẽ mang lại nụ cười, điện 1.8 lít bốn xi-lanh động cơ của nó là ít ấn tượng.Trong thị trấn lái xe hay đường cao tốc bay đường là đủ thoải mái và hiệu quả, nhưng khi buộc phải tăng tốc nhanh, năm 2016 HR-V cảm thấy chậm chạp. Các droning âm thanh động cơ trên các mô hình CVT trang bị ở tốc đầy đủ cũng là to và off-đặt. Đi với tay sáu tốc độ truyền giúp giảm bớt droning, nhưng nó chỉ có sẵn với bánh trước.
Honda 2016 HR-V xử lý tốt, nhưng khả năng tăng tốc là thiếu.
Ngoài sự thiếu kết nối hiệu quả với 1,8 lít bốn và CVT, chúng tôi rất vui bởi mức độ tinh tế trên đường và tĩnh HR-V.Nó cảm thấy vững chắc và thể thao khi lái xe xung quanh biến, và đi xe đường cao tốc của nó là thoải mái và sáng tác. tiền thưởng khác là tầm nhìn ra bên ngoài xuất sắc HR-V, kết hợp với kích thước nhỏ bé của mình để làm cho nó một chiếc xe dễ lái trong môi trường đô thị.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hãy để chúng tôi chăm sóc chiếc xe của Quý Khách..
Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi: Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ.
01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng
 Tel: (0511)3 574 155 * Hotline: 0947 101 568 – 0917 125 235

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by RyukCao | Nội Thất Ô Tô